top of page
  • Writer's pictureSơn Sửa Nhà Hoàng Hiệp Công ty

Dịch vụ chống thấm quận 12

Updated: May 3, 2021

Dịch vụ chống thấm Q12 của Shop chúng tôi là dịch vụ chuyên nghiệp hóa, uy tín với tiến độ rất là nhanh. Với lâu lăm kinh nghiệm xây dựng chống thẩm thấu, Cửa Hàng chúng tôi sẽ đưa đến cho bạn chất lượng dịch vụ rất tốt. nếu như bạn đang đau đầu vì những vết ố vàng, ẩm thấp & mùi hôi khó chịu vì thấm dột tường, nhà. Thì hãy tương tác ngay với chúng tôi, Hoàng Hiệp sẽ luôn luôn có mặt trong time ngắn nhất để giúp cho bạn khắc phục tình hình thấm dột. Hoàng Hiệp là nhất định sẽ là lựa chọn tốt nhất có thể cho mình với mục tiêu đặt uy tín và tác dụng của công ty lên số 1. Hoàng Hiệp thỏa sức tự tin là đơn vị chống thấm bậc nhất tại quận 12.

Mục Lục

Hậu quả của thấm dột nhà ở

Thấm dột nhà ở làm mất đi tính làm đẹp của ngôi nhà & tiêu diệt các cấu trúc của tường, trần nhà, nước thấm vào tường lâu ngày sẽ sinh ra ẩm ướt, ố vàng and mùi rất khó tính. tác động của nước làm cho màu sơn bị phai đi thậm chí là bong tróc, để cho ngôi nhà của người sử dụng mất đi tính thẩm mỹ, xuống cấp trầm trọng.

thiết kế bên trong cũng bị tác động rất nghiêm trọng: nhìn tưởng chừng như vô hại nhưng thấm dột nhà ở ẩn chứa ít nhiều mới gian nguy. các ổ điện, dòng thiết bị điện âm tường bị ngấm nước dễ bị hư hỏng, chạm mạch. Tường bị ẩm là điều kiện ấn tượng cho sự truyền dẫn điện điều này rất có thể xảy ra sự cố chạm mạch, nổ và cháy, điện giật…. có thể đe dọa đến tính mạng của con người.

Thấm dột nhà ở có hiểm họa rất lớn đối với sức khỏe của con người: môi trường xung quanh ẩm mốc tạo điều kiện cho những vi khuẩn sinh sôi. các vi khuẩn này sẽ bay trong không gian gây ra các bệnh về đường hô hấp cho chính mình khi bạn không may hít phải chúng. Chúng rất có thể bám vào thức ăn chúng ta ăn hàng ngày, về lâu dài hơn sẽ gây ra các bệnh về đường tiêu hóa. chính vì vậy, phòng bệnh hơn chữa bệnh, bạn phải khắc phục ngay trong lúc phát hiện nhà mình xuât hiện những dấu hiệu thấm dột.

Dịch vụ chống thẩm thấu Q.12 bài bản

Cửa Hàng chúng tôi chuyên hỗ trợ dịch vụ chống thấm Q12 bài bản and uy tín nhất TPHCM. Shop chúng tôi dường như không hoàn thành trau dồi kinh nghiệm và tọa lòng tin đối với quý khách hàng. Từng bước biến thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong nghành nghề chống thẩm thấu nhà ở. Hoàng Hiệp luôn cách tân and vận dụng công nghệ chống tấm văn minh nhất để mang tới cho bạn chất lượng dịch vụ cực tốt. cam đoan bạn sẽ không cảm thấy bế tắc khi lòng tin Hoàng Hiệp.

Với đội ngũ thợ sơn có kinh nghiệm và tay nghề cao, công ty chúng tôi sẵn sàng support nhiệt tình & bổ trợ bạn trong thời gian sớm nhất có thể. Hoàng Hiệp hoạt động suốt 24/7, cả thứ 7, Chủ Nhật and những thời điểm dịp lễ để kịp thời xuất hiện trong những lúc quý khách cần nhất.

chúng tôi chuyên nhận sửa chữa thay thế chống thấm dột nhà ở, tường, mái tôn với giá siêu tiết kiệm tại Q.12 và các quận ở TPHCM. công đoạn thi công của công ty chúng tôi luôn được tiến hành tỉ mỉ, cẩn thận and đc giám sát chặt chẽ. bảo đảm an toàn không có sai sót nào, lớp chống thẩm thấu có độ bền cao and thể hiện đúng đắn nhu cầu của người sử dụng.

kim chỉ nam của Cửa Hàng chúng tôi là luôn luôn làm hài lòng quý khách. vì thế, hãy tín nhiệm & Dùng thử dịch vụ của chúng tôi. bền chắc các bạn sẽ không hẳn thuyệt vọng.

Xem thêm:

Bảng Giá dịch vụ chống thấm Q.12

TTHạng mục công trình xây dựngĐVTtrọng lượngĐơn giá

(VNĐ)1Khắc phục hiện tượng nứt, khe nứt, khe co giản, khe lún, nứt mao dẫn sàn bê tông bằng Grout Quicseal 201, Mariseal 250, vải polyester, Mariseal aqua primem1/m150.000 Việt Nam Đồng2

chống thấm sàn bê tông

bằng chiến thuật phủ màng chống thẩm thấu dạng lỏng liền mạch; vật liệu chống thẩm thấu gốc polyurethane, arylic 1 thành phần đồng nhất

m²1/m²270.000 VNĐ3

chống thấm tường, ban công, vách tầng hầm, hố sụt tầng hầm

bằng màng chống thấm dạng lỏng gốc polyurethane (Mariseal 250), chất chống thẩm thấu dạng tinh thể thẩm thấu xi măng Quicseal 111, Quicseal 104s.

(Giá bên trên Không bao gồm Ngân sách chi tiêu tạo lớp gia cố bảo đảm màng)

m²1/m²300.000 VNĐ4Dùng hóa chất chống thẩm thấu dạng lỏng; Quicseal 104S, 103, 124 and Mariseal 250, kết hợp chất chống thấm tinh thể thẩm thấu xi măng trong xử lýchống thẩm thấu bể bơi, vách tầng hầm, sàn nhàdọn dẹp, hố thang máy, sênô, logiam²1/m²170.000 VNĐ5

chống thẩm thấu sàn mái, sàn bê tông

bằng Quicseal 104s. Là vật liệu chống thấm mới: dạng lỏng, một thành phần; có xuất phát tinh thể xi măng & polymer. dòng sản phẩm thân mật với thiên nhiên and con người (cần tạo lớp gia cố đảm bảo an toàn bề mặt)

m²1/m²150.000 VNĐ6Dùng vải không dệt polyester chống nứt, grout Quicseal 201, kết hợp với màng chống thấm gốc Arylic có độ lũ hồi cao. Ngăn ngừa chống thẩm thấu tường, rò rỉ nước do tường bị nứt chân chim hiệu quả tốt nhất.m²1/m²136.000 Việt Nam Đồng7khoanh vùngẩm mốc, ngưng đọng nước như; hạng mục chống thấm: bể bơi, ban công, nhà tắm, tầng hầm, mương thu nước bê tông, hố PIT thang máy đclời khuyên sử dụng vật liệu tạo màng ngăn nước 2 thành phần gốc polymer kết hợp tinh thể thẩm thấu xi măng Quicseal 111, Aquafin 2K, hoặc Mariseal 300 (cần tạo lớp đảm bảo an toàn màng)m²1/m²200.000 VNĐ8

chống thấm nhà vệ sinh

, nhà bếp, bồn nước, chậu hoa, đường ống nước, công trình có sắt thép lộ thiên bằng phương pháp dùng nguyên liệu chống thẩm thấu Mariseal 250, Mariseal 300, Quicseal 124 dạng lỏng gốc arylic, siêu bám dính, kháng nước hữu hiệu chống thẩm thấu có độ bọn hồi, độ giãn dài của màng phủ > 400%.

Sàn, m²1/m²350.000 VNĐ9

Chống dột mái tôn

, dùng vật liệu tạo màng ngăn nước – GỐC POLYURETHANE, grout Quicseal 201, vải polyester. Chịu đựng đc sự khắc nghiệt của thời tiết.

m², m1/m²70.000 Việt Nam Đồng10

chống thấm tường

, sàn, trần, senô, balcony bằng màng chống thẩm thấu 1 bộ phận đồng điệu, gốc epoxy (Unipoxy, sporthane, mariseal 250, 300 chịu nhiệt từ -30 đến 90 độ c, độ giãn dài >800%, sản phẩm được khuyên dùng cho những hạng mục xây cất gia dụng & công nghiệp.

m²1/m²370.000 VNĐỞ bên trên là giá dịch vụ chống thẩm thấuQ.12, chúng ta có thểxem thêm. mặc dù thế, hãy gọi ngay cho chúng tôitrong timesớm nhất để đctư vấnchi tiết hơn.

Lý Do nên lựa chọn dịch vụ chống thấm quận 12 của chúng tôi:

  • Cửa Hàng chúng tôi là đơn vị bậc nhất trong nghành nghề dịch vụ chống thấm nhà ở. Cửa Hàng chúng tôi đã xây dựng rất nhiều công trình lớn nhỏ dại khác nhau, đúc kết được nhiều kinh nghiệm. luôn mang về dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng.

  • Shop chúng tôi luôn giao lưu và học hỏi & vận dụng những công nghệ mới nhất trong kiến thiết chống thấm. bảo đảm độ bền & tính làm đẹp của lớp chống thẩm thấu.

  • Đội ngũ thợ chống thấm của công ty chúng tôi có lành nghề, tay nghề cao và làm việc rất có trách nhiệm. hỗ trợ người sử dụng hết mình.

  • đẳng cấp và sang trọng thao tác làm việc của Shop chúng tôi là uy tín, có ý thức nhiệm vụ cao.

  • vận động 24/7, luôn luôn xuất hiện kịp thời để bổ trợ quý khách.


Dịch vụ chống thấm Q12


Dịch vụ chống thẩm thấu quận 12

nếu khách hàng đang lo ngại về những hiện tượng thấm dột trong ngôi nhà. Hãy liên hệ ngay với Cửa Hàng chúng tôi để được bổ trợ nhiệt tình, bền bỉ bạn sẽ không hề thấy thất vọng khi Dùng thử dịch vụ chống thấm Q12 của Cửa Hàng chúng tôi.


Một số dịch vụ của đối tác chúng tôi:



9 views

Recent Posts

See All
bottom of page