top of page
  • Writer's pictureSơn Sửa Nhà Hoàng Hiệp Công ty

Những Mẫu Sơn Mặt Tiền Nhà Ống 2 Tầng

Nhà ống 2 tầng được không ít chủ nhà lựa chọn bởi thiết kế, xây dựng thiết kế nhanh, dễ dàng và đơn giản bày diễn trang trí & tiết kiệm chi phí được diện tích xây đắp. Trong những số ấy, màu sơn nhà đẹp là 1 nhân tố làm trông rất nổi bật cho ngôi nhà. Mặc dù thế, nhà ống 2 tầng có điểm lưu ý là diện tích S của bề ngang sẽ không thực sự lớn. Thế nên việc chọn màu sơn mặt tiền cho kiểu nhà đó cũng khiến những chủ nhà phân vân.

Hiểu được những do dự của các bạn, bài viết thời điểm hôm nay Hoàng Hiệp sẽ hướng dẫn tới các bạn những mẫu sơn mặt tiền nhà ống 2 tầng đẹp.

Mục Lục

Mẫu Sơn mặt tiền nhà ống 2 tầng đẹp

Sơn mặt tiền nhà ống đẹp lại càng quan trọng. Mặt tiền nhà ống phải được sơn thế nào cho gây được ấn tượng cho những người nhìn và phải mang sắc đẹp riêng, không bị xáo trộn với sắc đẹp của các căn Nhà mặt phố khác.

Mẫu Sơn mặt tiền nhà ống 2 tầng đẹp

Sơn mặt tiền nhà ống 2 tầng màu cam

Mặt tiền Nhà Phố sử dụng màu Orange Scent (19A-2P) mang vẻ đẹp tươi đẹp làm chủ đạo. Không những thế, màu Tangerine (19B-3D) dùng ở diện tường tầng 1, cạnh tường tầng 2, 3,4 & khung cửa sổ phân thành điểm nhấn cho phần mặt tiền.

Sơn mặt tiền nhà ống 2 tầng màu vàng kem


Mẫu Sơn mặt tiền nhà ống 2 tầng đẹp

Phần mặt tiền của căn nhà tươi mới, rạng rỡ hơn nhờ sử dụng màu sơn màu vàng kem Glisten (31A-2P) làm chủ đạo và màu Carlsbad Canyon (36C-1T) làm điểm nổi bật ở khối hệ thống phào chỉ & những chi tiết bày diễn trang trí trên ban công, khung cửa sổ, diện tường.

blue color lá phối hợp cùng màu trắng

Sơn mặt tiền nhà blue color giúp căn nhà gần gụi với vạn vật thiên nhiên hơn bất kỳ sắc tố nào. Đồng thời, khi kết phù hợp với trắng làm khá nổi bật lên sắc đẹp sinh động & sinh thái của xanh lá. Phối màu sơn nhà ống 2 tầng trắng và xanh lá sẽ mang đến cho những người nhìn xúc cảm dễ chịu, lạnh mát.

greed color lá phối hợp cùng màu trắng

>> Bài viết liên quan:

Màu hồng phấn phối cùng white color xám

Chọn màu hồng phối hợp trắng xám cho sơn tường là 1 trong sự chọn lựa lý tưởng dành cho các ai thích sự lãng mạn, tinh tế. Từ đó, đưa đến một vẻ bên ngoài đặc biệt cho căn nhà bạn.

lưu ý quan trọng khi chọn màu sơn mặt tiền nhà 2 ống

Việc lựa chọn màu sơn cho nhà mặt tiền nhà ống 2 tầng là một việc không thể đơn giản dễ dàng. Chọn màu sơn cho căn nhà không chỉ có dựa vào sở trường gia chủ mà còn phải dựa vào phong cảnh bao quanh, đẳng cấp và sang trọng, tử vi ngôi nhà,,….Khi lựa chọn màu sơn cho nhà thì bạn cũng cần được xem xét một trong những điểm sau đây:


xem xét quan trọng khi chọn màu sơn mặt tiền nhà 2 ống

1. Nên phối màu sơn theo quy tắc

những tông màu nóng như vàng, cam, đỏ sẽ áp chế màu lạnh như xanh, tím. Vì thế, bạn nên chọn mẫu sơn mặt tiền nhà đẹp bằng màu cạnh, khi đó căn nhà sẽ trông rộng thoải mái, thoáng hơn nhiều. Không chỉ có vậy, cần một tông màu nền chủ yếu & 2-3 màu làm điểm nổi bật là được.

2. Không nên chọn quá 3 màu sơn cho mặt tiền

Bởi khi chọn rất nhiều màu, ngôi nhà trông rối mắt. Không những thế, nó khiến cho mặt tiền trở nên mất tính thẩm mỹ, mang về cảm hứng bí quẩn. Lựa chọn một hay 2 màu sơn thì căn nhà sẽ có điểm khác biệt bạn nhé.

3. Nên chọn màu sơn theo phong thủy

Khi chọn màu sơn chủ đạo cho căn nhà, chủ nhà nên quan tâm đến đến yếu tố tử vi, làm thế nào để đạt được thăng bằng về âm dương.

  • Mệnh Thổ phù hợp với vàng đất, nâu

  • tính kim sẽ hợp với màu trắng, ghi, vàng lục

  • Mệnh Mộc hợp với xanh lá

  • Mệnh Thủy cần chọn màu xám, xanh tràm

  • Mệnh Hỏa nên chọn màu nóng.

Dịch vụ sơn mặt tiền nhà đẹp tại HCM


Thương Mại & Dịch Vụ sơn mặt tiền nhà đẹp tại Hồ Chí Minh

Nhà ống là loại hình phong cách thiết kế phổ cập ở nước ta. Kiểu nhà này chỉ có một mặt tiền độc tôn nên được rất nhiều mái ấm gia đình chú tâm quan trọng về kiểu cách phối màu sơn. Và nếu mà nhà bạn vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm tay nghề trong các công việc sơn nhà hay phối màu sơn, cần tìm đến đơn vị chức năng có Thương Mại & Dịch Vụ sơn mặt tiền thì nên tìm về chúng tôi. Với hơn 10 năm kinh nghiêm, đội ngũ thợ sơn mặt tiền lành nghề, được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp.

Chúng tôi chuyên cung ứng Dịch Vụ Thương Mại sơn mặt tiền, sơn Nhà mặt phố,…Ngoài ra còn cung cấp Thương Mại & Dịch Vụ chống thẩm thấu, chống nóng, sơn lại nhà, nhà ở cũ.

Trên đấy là những lưu ý về cách phối màu sơn mặt tiền nhà ống 2 tầng đẹp, theo Xu thế hiện nay. Chúc các bạn có được một căn nhà đẹp,tươi thể hiện đúng đậm chất ngầu và cá tính & sở trường của mình!

Liên hệ với sơn nhà xưởng Hoàng Hiệp

điện thoại cảm ứng thông minh : 0973021033 ( MR HIỆP)

Email : sonnhahoanghiep@gmail.com

11 views

Recent Posts

See All
bottom of page