top of page
  • Writer's pictureSơn Sửa Nhà Hoàng Hiệp Công ty

Thi Công Sơn Nền EPOXY Nhà Xưởng

Updated: Mar 28, 2022

Sơn Epoxy chính là loại chất liệu được áp dụng khá chung trong công nghiệp xây dựng giờ đây. Thi công Sơn Epoxy thường được áp dụng mang đến nền sàn nhà máy, tầng hầm căn hộ cao cấp cũng như nền sàn nhà xưởng. Nó chứa tính dính vào và chống các tác động địa điểm có lợi yêu cầu có vẻ bảo đảm bề mặt phía trên sàn bê tông rất chất lượng, có tác dụng cải thiện tuổi thọ thắng lợi.


Để lựa tìm 1 đơn vị thi công sơn nền Epoxy nhà xưởng chất lượng tốt thì hãy tìm đến Hoàng Hiệp. Tôi chuyên tiến hành khởi công sơn epoxy, mang hơn 10 năm kinh nghiệm thì bảo đảm đang cho chất lượng cao cống phẩm hàng đầu, chữ tín nhất đến người đặt hàng.

Mục Lục

Sơn Epoxy là gì?

Sơn Epoxy còn gọi là sơn sàn Epoxy hay sơn nền Epoxy nhà xưởng do đây là dòng sơn công nghiệp cao cấp được sản xuất từ 2 bộ phận thiết yếu tất cả sơn Epoxy and chất đóng rắn để tạo thành 1 bề mặt phía trên hoàn thiện, lâu bền, rắn có chức năng kháng mài mòn and trầy xước rất tốt trong thời gian dài. Bên cạnh đó, sơn epoxy còn giúp tăng thêm khả năng chiếu sáng cũng như tính làm đẹp của nền công xưởng.


Sơn Epoxy là gì

ích lợi khi sử dụng sơn nền EPOXY

– Tuổi thọ: Khi sàn bê tông được bao phủ một lớp epoxy thì đã cho thời gian áp dụng dài hơn, phân phối nhân kiệt kháng mài mòn, chống nước.

– Độ bền: Sơn Epoxy khi đã đông kết thành rắn thì vẫn tạo ra vật liệu có chất lượng độ bền cao, chắc chắn & có khả năng chống khóa chất.

– cất giữ thời gian: Sàn Epoxy được tiến hành khởi công lắp đặt mau chóng và dễ dàng.

– Dễ dàng làm cho sạch: Dễ dàng lau chùi, cạo sạch bởi nước nhanh chóng.

– Tính thẩm mỹ: tất cả nhiều loại sơn epoxy sáng tỏ sở hữu nhiều màu & hoa văn cho bản thân mình thêm cụm sự chọn lọc

– chống hóa chất: Sơn sàn epoxy có chức năng chống hóa chất và axit gồm nồng độ dài như axit sunfuric, axit photphoric, axit nitrit, axit clohydric, NaO…

– An toàn: Lớp đậy epoxy cũng có công dụng chống trơn, Chịu đựng được ánh nắng mặt trời, các tác động ảnh hưởng ngoại lực sở hữu nền.

– Độ sáng: Sơn nền epoxy có khả năng chiếu sáng cao, giúp cải sinh ánh nắng trong chỗ buôn bán.

>> Bài viết liên quan:

các dịch vụ sơn nền epoxy nhà xưởng chuyên nghiệp

bắt đầu khởi công sơn nền epoxy cho các thắng lợi là biện pháp cho sự bài bản về sàn công nghiệp, nhà xưởng. Cùng lúc, bảo vệ được các tiêu chuẩn trong nước & quốc tế tại các nhà xưởng, nhà kho hiện nay. Hơn nữa, để chất lượng cao, thương hiệu nhất mang đến cống phẩm bạn phải sắm được bộ phận bắt đầu khởi công sơn bài bản và chuyên nghiệp cũng như công ty mở cửa Hoàng Hiệp.


tôi là đơn vị chăm khai công sơn sàn cho những thành quả béo nhỏ dại tại TPHCM. Mang nhiều năm kinh nghiệm vận động & phát triển , đọi ngũ tôi luôn vậy không xong để sản xuất đa số bề mặt nền epoxy bền bỉ và sắc sảo nhất. Công ty chúng tôi tự tin vẫn làm cho hài lòng kể cả các công ty thành tựu, nhà đầu tư gồm nhiều lợi thế


Xem thêm:

  • hình thức dịch vụ bảo dưỡng nhà xưởng


hình thức sơn nền epoxy nhà máy bài bản và chuyên nghiệp

loại sơn nền EPOXY

Sơn lăn

EPOXY FLOOR TOPCOAT ET5660 là sơn bao gồm 2 phần tử, xác định vào nơi bắt đầu oxy hóa nhựa epoxy có độ bóng cao. Nó cứng and bám dính chắc có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước chất lượng cực cao, phù hợp để sơn nền công xưởng.

Công dụng: sơn lăn được xem là 1 lớp giữa hay hoàn thiện được sử dụng trên bề mặt sơn nền nhà máy hay mặt trên cùng vữa xi măng. Được sử dụng trong mọi khoảng không gian phải kháng dính những vết bụi cao, phòng hóa chất, phòng mài mòn, chống trượt các cấp độ minh bạch cũng như nhà xưởng, công xưởng, bến bãi đậu xe, phòng đựng hàng, nhà kho, xưởng bào chế,…


Epoxy chống chất hóa học


ET5500-UNIPOXY CHEMICAL RESISTANCE là một số loại sơn chống axit 2 thành phần, có chức năng phòng acid, hóa chất and thân mật sở hữu khoảng không gian. Kháng đụng đập, độ cứng tốt & chịu đựng được mài mòn cao.


siêu phù hợp cho công việc thực hiện trong: phòng thí nghiệm, khám đa khoa, dự án năng lượng hạt nhân, chế biến linh kiện điện tử, phòng chất hóa học, các chuyên gia máy dược.


Sơn Epoxy tự phẳng


Unipoxy Lining là sơn Epoxy bao gồm gốc nhựa epoxy đoàn kết có acid amine (chất phụ gia đóng rắn), có khả năng tự có tác dụng phẳng có lợi, chỉ định dung môi & vồ cập sở hữu bề mặt.


Sơn này chưa chế tạo ra bọt bong bóng trong công việc tự làm cho phẳng. Trong khi, còn chứa tính bền, bền bỉ, phòng dung môi cao, chống trầy trượt & chịu lực va đập bạo dạn tốt. Gần đó có công dụng làm lớp giữa mang lại hệ điều hành sơn kháng tĩnh điện.


ăn nhập áp dụng cho phòng thí nghiệm, khám đa khoa, sản xuất linh kiện điện tử, công xưởng được, buồng Hóa chất,bãi đậu xe & RAM dốc.

bộ phận khai công sơn Epoxy nền công xưởng bài bản


bộ phận bắt đầu khởi công sơn Epoxy nền nhà máy chuyên nghiệp và bài bản

bộ phận khai công sơn Epoxy nền xưởng căn nhà yêu cầu trải qua 7 Cách bên dưới đây:


Cách 1: bao phủ bạt, vệ sinh mặt từ sơn


đoạn này giúp loại bỏ tiếng ồn & bụi mịn, từ ấy không gây tác động ảnh hưởng mang đến nhiều bờ cõi bao bọc.


Cách 2: xử lý bề mặt thi công


thành viên gia đình bằng máy mài nền chuyên để sử dụng để đảm bảo nền luôn bằng phẳng, loại trừ cụm dị nhảy cùng bề mặt nền. Sau ấy, dùng máy hút bụi bẩn để hạn chế những vết bụi cải thiện độ bám dính sơn.


Cách 3: Vệ sinh, giải pháp xử lý cụm Việc khác cùng bề mặt bê tông


bạn cần hút sạch bụi bặm bụi bờ trên nền và xử trí cụm vết lồi lõm cảm thấy không được băng phẳng. Nhiều vết nứt Khủng cần dùng bột trét chuyên sử dụng để lấp đầy.


Bước 4: tủ sơn lót


Đây là quá trình bắt buộc thiếu giúp sản xuất độ dính giữa mặt nền and sơn Epoxy. Sát đó, sơn lót giúp chống nước and hóa xuất xuống nền.


Bước 5: cách xử trí khuyết điểm bên trên nền căn nhà


Ở đoạn này, bạn phải giải pháp xử lý nhiều lỗ nhỏ dại li ti, cụm khe nứt & các khuyết điểm khác bởi bột Putty.


Bước 6: bao phủ lớp sơn Epoxy

Bước 7: Nghiệm thu and giao trả thành tựu bạn có thể tải cùng bề mặt nền sau 1-2 ngày khai công, các đơn vị khởi công giờ đây giống như bàn trả sản phẩm mang đến khách. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu đi lại nhiều điều khoản tất cả trọng sở hữu bự thì ngóng khoảng tầm 3-7 ngày.

Tại sao nên chọn dịch vụ sơn nhà máy của Hoàng Hiệp

bây giờ, Hoàng Hiệp tôi chăm chào bán dịch vụ sơn sàn, sơn nền epoxy nhà máy, hình thức dịch vụ khởi công sơn Epoxy chất lượng cao kèm Bảng Báo Giá sử dụng rộng rãi sở hữu thiết yếu của người tiêu dùng.


Hoàng Hiệp luôn tìm mọi cách để trở thành sự chọn lựa tốt nhất, là công ty đối tác thương hiệu, đáng tin cậy của bạn vày chúng tôi có:

  • Đội ngũ thợ khai công giàu kinh nghiệm, giỏi nghề, công tác bài bản & chịu trách nhiệm có quá trình.

  • Giải bắt đầu khởi công, công ty triển khai tiến hành khởi công khoa học và khoa học, cất giữ được thời gian, cải thiện công suất buôn bán mang lại mang đến các bạn giá cả sản phẩm hợp lý, chất lượng nhất.

  • chịu trách nhiệm với căn hộ, gồm lý lẽ đảm bảo căn hộ sau tiến hành khởi công kỹ càng & quan tâm. Giải quyết nhanh chóng sự núm khoa học.

Hãy lien hệ ngay có tôi để được chăm sóc, Bảng Giá trực tiếp. Chúc quý khách hàng sức khỏe!

liên tưởng mang sơn công xưởng Hoàng Hiệp

Điện Thoại : 0973021033 ( MR HIỆP)

Email : sonnhahoanghiep@gmail.com

2 views

Recent Posts

See All
bottom of page