top of page
  • Writer's pictureSơn Sửa Nhà Hoàng Hiệp Công ty

Thi công vách thạch cao uy tín

cũng giống như trần thạch cao, vách thạch cao cũng rất được ưa chuộng và sử dụng khá thịnh hành trong nhiều căn hộ chung cư, dự án công trình. Vách thạch cao có đặc tính tiêu biểu vượt trội về chất lượng hơn hầu hết các loại nguyên vật liệu khác. Ngoài ra, chúng còn tồn tại ưu điểm là dễ dàng kiến tạo với quy trình chóng vánh mà không nhất thiết phải qua nhiều bước giải quyết nguyên vật liệu.

Công Ty sơn sửa nhà Hoàng Hiệp là đơn vị chuyên thi công vách thạch cao chuyên nghiệp và bài bản khẳng định sẽ đưa về sự hài lòng cho khách hàng. Với đội ngũ thi công có khá nhiều kinh nghiệm tay nghề trong nghành nghề dịch vụ này, chúng tôi sẽ xây dựng cho bạn một vách thạch cao kiên cố & có tính làm đẹp cao.


Hoàng Hiệp thiết kế Vách Thạch Cao chuyên nghiệp

Mục Lục

Vách thạch cao là gì?

Vách thạch cao được kết cấu từ tấm thạch cao Gyproc và khung vách ngăn. Các loại tường thạch cao chuyên dụng, phụ thuộc vào kết cấu sẽ mang về nhiều tác dụng ưu việt phù hợp với từng yêu cầu như chống cháy, chịu lực, chịu ẩm, cách âm, tiêu âm,….

Vách thạch cao có tính thẩm mỹ không nhỏ lại có đặc thù ưu việt hơn các loại vật liệu bình thường. Chi tiêu kiến thiết lại tiết kiệm ngân sách và chi phí hài hòa nên được các cơ quan thi công & gia chủ rất yêu chuộng.

>> Bài viết liên quan:

xây cất vách thạch cao

ưu thế của vách thạch cao và ứng dụng

  • vật liệu làm vách thạch cao có độ bền cao và dễ dàng và đơn giản xây đắp với túi tiền tiết kiệm nhất. Đem đến rất nhiều tiện ích cho người sử dụng, vừa tiết kiệm ngân sách và chi phí thời gian vừa tiết kiệm ngân sách và chi phí được 1 khoản tiền.

  • Vách thạch cao rất đơn giản phong cách thiết kế, hoàn toàn có thể sơn, dán giấy dán tường phụ thuộc vào sở trường của khách hàng.

  • Vách thạch cao làm từ vật liệu có tác dụng giúp cách nhiệt, tiết kiệm chi phí điện năng từ những hoạt động sinh hoạt sinh hoạt… góp thêm phần bảo đảm môi trường, đảm bảo cho sức khỏe người tiêu dùng.

  • với việc linh động về cả chất lượng & mẫu mã, vách ngăn thạch cao được ứng dụng trong cả tỷ công trình xây dựng. Tùy vào từng nhu cầu sử dụng và ĐK của công trình xây dựng hoàn toàn có thể lựa chọn các loại vách thạch cao tương xứng như vách thạch cao chịu ẩm cho các khu vực ngoài trời, nhà tắm để ngăn cản hiện tượng bị giột nước dẫn đến tình hình ố vàng; vách thạch cao chống cháy cho những nơi dễ xẩy ra nổ và cháy như nhà xưởng, siêu thị; hoặc vách thạch cao cho những nơi cần tính thẩm mỹ như TTTM,căn hộ; hoặc ở những nơi cần sự yêu tĩnh như phòng ngủ căn hộ chung cư, phòng thao tác làm việc, phòng họp; có cả vách thạch cao cho dự án công trình cần giảm khối lượng, giảm thời gian kiến tạo.

tham khảo thêm :

  • xây đắp trần nhà thạch cao

Thương Mại & Dịch Vụ kiến tạo vách thạch cao

Doanh Nghiệp sơn sửa nhà Hoàng Hiệp tự tin là đơn vị thi công vách thạch cao chuyên nghiệp và bài bản và đáng tin cậy hàng đầu. Chúng tôi có lâu đời kinh nghiệm trong nghành nghề này, do đó luôn đúng mực trong từng công đoạn mà vẫn bảo đảm quy trình đã khẳng định trước đó. Hoàng Hiệp luôn triển khai tốt quy trình thi công, dù cho là cụ thể chi tiết thấp nhất để giảm thiểu và né tránh làm lo ngại quý khách hàng bởi các sự cố không đáng có. Chúng tôi sẽ đưa tới cho bạn công trình vách thạch cao chất lượng nhất với tính thẩm mỹ cao & đội bền tuyệt vời nhất. Lòng tin chúng tôi bạn sẽ tiết kiệm chi phí được khoảng chừng Chi tiêu lớn mà vẫn được Trải Nghiệm Dịch Vụ Thương Mại tốt. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng và thoải mái với công dụng Hoàng Hiệp đem về.



xây đắp vách thạch cao


thi công vách thạch cao

Bảng Giá xây đắp vách thạch cao

  • Vách thạch cao 1 mặt:

– Giá thi công làm vách ngăn thạch cao khung xương thường: 185.000đ/1m2

– Giá xây đắp làm vách ngăn thạch cao khung xương Vĩnh Tường : 200.000đ/ 1m2

  • Vách thạch cao 2 mặt:

– Giá kiến thiết làm vách ngăn thạch cao khung xương thường: 200.000đ/1m2

– Giá thiết kế làm vách ngăn thạch cao khung xương Vĩnh Tường: 300.000/1m2

Lưu ý: Giá ở trên chỉ mang ý nghĩa xem thêm, quý khách hàng hãy nhanh tay gọi điện liên lạc với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn cụ thể chi tiết và rõ ràng hơn.

Lý Do hãy lựa chọn Hoàng Hiệp xây cất vách thạch cao

Hoàng Hiệp có nhiều kinh nghiệm trong xây dựng vách thạch cao.

Đội ngũ nhân công được đào tạo và huấn luyện chuyên nghiệp, lâu lăm tay nghề trong lĩnh vực xây đắp vách thạch cao

Chúng tôi luôn lắng nghe kĩ nhu cầu của quý khách và tiến hành chính xác các mong muốn của khách hàng.

quá trình xây cất của chúng tôi được cai trị và đo lường rất chặt chẽ, bảo đảm an toàn cảnh giác, tỉ mỉ từng công đoạn.

công trình xây đắp vô cùng tin cậy và bảo đảm an toàn tính thẩm mỹ, chứng minh và khẳng định bạn sẽ cảm thấy hài lòng với công dụng nhận được.

khi chúng ta Trải Nghiệm Dịch vụ của chúng tôi, bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn và quan tâm tận tình & hưởng các Dịch vụ hậu mãi, Tặng Kèm cuốn hút nhất.


kiến thiết vách thạch cao

bài viết trên xây cất Hoàng Hiệp đã tổng hợp & san sẻ những thông báo liên quan về Dịch Vụ Thương Mại xây dựng vách thạch cao. Nếu đang có nhu cầu kiến thiết vách thạch cao và đang cần một đội ngũ thi công thạch cao bài bản. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được support & bổ trợ nhanh nhất có thể.

Liên Hệ Với Sơn Sửa Nhà Hoàng Hiệp

: 0973021033 ( MR HIỆP)

Email : sonnhahoanghiep@gmail.com

trang web : xaydunghoanghiep.com

6 views

Recent Posts

See All
bottom of page